รวมบริการด้านการเงินที่ได้รับความนิยมในรอบปี 2567 (2024)

    เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

    บาท
    เดือน
    วิธีการรับ
    ขอสมัครทันที

    สมัครหลายบริษัทเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับเงินกู้

      รายได้ผู้กู้ - 15,000 บาทต่อเดือน

      อัตราดอกเบี้ย - ระหว่าง 19.99-25% ต่อปี

      วงเงินให้กู้สูงสุด - สูงสุด 5 เท่าของรายได้ผู้กู้

      ระยะเวลาคืนเงิน - สูงสุด 5 ปี

      รายได้ผู้กู้ - 7,500 บาทต่อเดือน

      อัตราดอกเบี้ย - ระหว่าง 17-25% ต่อปี

      วงเงินให้กู้สูงสุด - สูงสุด 5 เท่าของรายได้ผู้กู้

      ระยะเวลาคืนเงิน - สูงสุด 5 ปี

      รายได้ผู้กู้ - 20,000 บาทต่อเดือน

      อัตราดอกเบี้ย - ไม่กำหนด

      วงเงินให้กู้สูงสุด - สูงสุด 10 เท่าของรายได้ผู้กู้

      ระยะเวลาคืนเงิน - สูงสุด 7 ปี

      รายได้ผู้กู้ - 5,000 บาทต่อเดือน

      อัตราดอกเบี้ย - สูงสุด 25% ต่อปี

      วงเงินให้กู้สูงสุด - สูงสุด 5 เท่าของรายได้ผู้กู้

      ระยะเวลาคืนเงิน - ไม่กำหนด

    สินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10000 สินเชื่ออนุมัติง่าย รับเงินไวไม่กี่นาที

    สำรับใครที่เริ่มทำงานใหม่ เงินเดือนหมื่นต้น ๆ กำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10000 / สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ต่างหาข้อมูลประกอบการสมัครว่าจะเป็นธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่าย สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ได้ที่ไหนบ้างเหล่านี้ บทความนี้ได้รวบรวมข้อมูลมาให้แล้ว เพื่อประกอบการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มาดูกันว่าจะมีสินเชื่อสถาบันการเงินไหนที่น่าสนใจบ้าง

    สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10000 สินเชื่อส่วนบุคคลคืออะไร

    สินเชื่อเงินกู้ส่วนบุคคลที่มาในรูปแบบเงินกู้อเนกประสงค์ เงื่อนไขง่ายไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ก็รับเงินก้อนไปเพิ่มสภาพคล่องได้ รวมถึงขั้นตอนสมัครสะดวกสบายไม่ว่าจะสมัครออนไลน์ หรือที่สาขา ประเภทสินเชื่อสามารถขอสินเชื่อได้ทั้งสินเชื่อเงินสด และสินเชื่อบัตรกดเงินสด

    หลักการอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10000 มีรายละเอียดอย่างไร

    สำหรับการอนุมัติตัดสินใจให้วงเงินกู้กับผู้ขอสินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10000,15000, 20000 นั้นสถาบันการเงินจะพิจารณาถึงอาชีพ อายุงาน รายได้เอกสารประกอบการสมัคร และภาระหนี้สินเพื่อพิจารณาการปลอดกู้ รวมถึงการพิจารณาเครดิตบูโรซึ่งบางสินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คบูโร อย่างเช่น สินเชื่อ kashjoy นั่นเอง

    การคิดดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10000 รายละเอียดอย่างไร

    เมื่อมีการกู้ยืม ย่อมมีดอกเบี้ยตามมา ทั้งนี้ก่อนตัดสินใจกู้ขอสินเชื่อ ซึ่งเป็นวงเงินที่ผู้ขอกู้ได้รับจากบริษัทปล่อยสินเชื่อบุคคล หรือทางธนาคาร การคิดอัตราดอกเบี้ยของการกู้ยืมแตกต่างกันไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติและเงื่อนไขในผลิตภัณฑ์นั้น ๆ บางอาจเนอัตราดอกเบี้ยคงที่ หรือดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ก่อนการสมัครอย่าลืมทำความเข้าใจอย่างละเอียดเกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ย เพราะนอกจากเงินต้นที่ต้องจ่ายแล้ว หากไม่ศึกษาให้ดีอาจจะได้จ่ายดอกเบี้ยด้วย

    ฐานเงินเดือน10000 ขอสินเชื่อสินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10000 ที่ไหนดี

    • สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10000 กับสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส สินเชื่อส่วนบุคคล ลงทะเบียนสมัครง่ายกับไม่ต้องหลักทรัพย์ค้ำประกัน วงเงินให้กู้สูงสุด 300,000 บาท แถมอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 15% และสูงสุด 25% ต่อปี วงเงินอนุมัติไวภายใน 1-5 วันทำการ สมัครแล้ววงเงินไม่พอก็สามารถกู้เพิ่มได้ มีจุดบริการให้เลือกใช้มากมายทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด
    • สินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10000กับเงินเทอร์โบสินเชื่อบุคคลนาโนไฟแนนซ์ วงเงินกู้สูงสุด 100,000 บาท ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือคนค้ำประกัน อนุมัติไว รับเงินทันที ผ่อนจ่ายสบาย ๆ นาน 48 เดือน
    • สินเชื่อส่วนบุคคลศรีสวัสดิ์สินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10000 ก็สมัครได้กับวงเงินกู้สูงสุด 2 ล้านบาท หรือ 5 เท่าของรายได้ ผ่อนสบายนาน 60 เดือน แถมอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ไม่ใช้หลักทรัพย์ และคนค้ำประกันในการสมัคร

    จากข้อมูลข้างต้น ด้วยตุนี้สินเชื่อส่วนบุคคลจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับพนักงานประจำเงินเดือนหมื่นต้น ๆ ก็สมัครได้กับสินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10000 อีกมากมายหนึ่งในนั้นคือ สินเชื่อบุคคลกสิกรไทย ช่วยให้หมุนเวียนค่าใช้จ่ายได้คล่องมือ อีกทั้งบางสินเชื่อยังมีการจัดโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษตลอดการใช้จ่ายวงเงิน เรียกได้ว่าเป็นข้อดีไม่น้อย